วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เกาะสมุยเหมาะสำหรับทุกคน


Image : http://www.flickr.com


เกาะสมุย เกาะ เป็นชื่นชมกับ singles วัยรุ่นและอายุและครอบครัว, คนไทยและผู้เข้าชม International. เกาะสมุยเป็นที่พำนักที่จะครบรอบการพักผ่อนของคุณ. เกาะสมุยมีข้อความ 'สวรรค์' ไม่เพียงอย่างเดียวสำหรับชายหาดที่ใกล้และคนน่ารัก. สมุยเป็นบ้านเกี่ยวกับ 40,000 เต็มเวลาชาว. เกาะสมุยให้บรรยากาศแน่นอนเพื่อพักผ่อนและคลาย.

คุณจะยอมรับความเป็นไปได้หลายขี่จักรยานจากกรุงเทพฯไป เกาะสมุย: โดยบางกอกแอร์เวย์ (เกาะสมุย) โดยไทยแอร์เวย์ (เกาะสมุย) โดยการบินไทย (สุราษฎร์ธานี) โดยโอเรียนท์ไทยแอร์โดย Berjaya Air เวลากลางคืน-รถไฟ (รวมทั้งเรือข้ามฟาก) โดย VIP-bus (รวมทั้งเรือข้ามฟาก) ไม่ว่าคุณ: อย่าบอลลูนกระเป๋าของคุณ. คุณสามารถจะเกาะทั้งที่สนามบินสมุย, anchorage แบกเกาะสมุยหรือท่าเรือ Nathon. เว็บ Sawadee จำกัด, Lamai (เกาะสมุย) แนะนำทั้งหมดที่เดินทางเข้า เกาะสมุย สนามบินควรใช้บัญชี analeptic ของ auberge พวกเขา (ซึ่งเป็นวิธีที่ยอมรับได้ดีที่สุด) หรือบัญชี busline ให้ผ่านsawadee.

บรรดาผู้ที่คุ้นเคยเกาะสมุยมี adored with หนีปิด arcadian กับการจราจรน้อยขาวหาดทรายไพลินเป็นทะเลสีฟ้า, มั่งคั่งของอาหารไทย aperitive และหอมผู้ทรงอำนาจและผู้คนน่ารัก. มี ambit มากที่จะเห็นและสิ่งที่ต้องทำบนเกาะสมุยและเกาะติดกับมันอยู่และความสำเร็จเราที่เกาะสมุยคู่มือจะตามคุณความมั่งคั่งของบัญชีสำเร็จที่ดีที่สุดของวันหยุดของคุณ. "เกาะ" เป็นไทยเกาะ เกาะสมุย เป็นเกาะสถานที่ของไทยชื่นชมแตก. Bophut เป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่เก่าแก่ที่สุดบนเกาะสมุยนี้ความกว้างเล็กของธนาคารอาร์กติกของเกาะสมุยคือบ้านของทุกคน agreeableness เงียบอาจต้องการ. การให้ของ เกาะสมุย เป็นพื้นที่เหมาะสำหรับครอบครัว, คู่รักรักหรือคนที่น่าสนใจสำหรับบิตความสงบบนชายหาดและแอปเปิ้ลยอมรับ-สนุกพาย.

"เกาะ" เป็นไทยเกาะ เกาะสมุย เป็นเกาะที่ตั้งของประเทศไทยแบ่งชื่นชม. Bophut เป็นหนึ่งที่เก่าแก่ที่สุดหมู่บ้านบนเกาะสมุยนี้ความกว้างเล็กของธนาคารอาร์กติกของเกาะสมุยคือบ้านของทุกคน agreeableness เงียบอาจต้องการ. การให้ของ เกาะสมุย เป็นพื้นที่เหมาะสำหรับครอบครัว, คู่รักรักหรือคนที่น่าสนใจสำหรับบิตความสงบบนชายหาดและแอปเปิ้ลยอมรับ-สนุกพาย.

Visit : Thaitripstoday.com Traveller Program facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น