วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

Pet Turtle Care


Image : http://www.flickr.com


เต่าเป็นสัตว์ที่มีเสน่ห์ของตัวเอง แต่ร่างกายใหญ่หลวงได้รับพวกเขาไม่ได้มีชีวิตอยู่อย่างไรเพื่อความทุกข์แก่พวกเขา พวกเขาคิดที่จะรับเป็นกลุ่มที่เหมาะสมของพื้นที่แสงสีและความชื้นให้อยู่รอด คุณคิดว่าการฝึกงานเต่ากระหายก่อนที่คุณได้รับหนึ่ง

ที่พำนักที่ดีที่สุดที่สะสมอยู่นอกเต่า . เต่าซ่อนในฤดูหนาวและหากมีการเก็บส่วนกลางจะไม่ hibernate บัญชีนี้สามารถให้บุคคลที่ก่อให้เกิดความตื่นตกใจโรคล่วงหน้า อิออนชินเต่าของไม่ควร messed กับ นอกจากนี้ถ้าคุณสะสมปากกาเต่ากลางแจ้งคุณสามารถดำเนินการอยู่อาศัยเต่าคุ้นเคยอย่าง

ร่างกายบางส่วนที่สะสมเต่าตู้เย็นใช้กลางเพื่อบรรลุให้ hibernate นี้ไม่แนะนำ admitting เพราะถ้าตู้เย็นผงะเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิหรือความสามารถในการดับ, เต่าของการเกียจคร้านจะถูกขัดจังหวะ นี้จะร้ายแรงสำหรับพวกเขา ถ้าคุณวางแผนที่สัตว์เลี้ยงของคุณเหมาะสมภายในห่างไม่ให้จำศีล

นอกจากนี้ถ้าคุณสะสมภายในเต่าของคุณคุณคิดยอมรับ catchbasin ที่อยู่ที่แกลลอน 40 อะตอม มีได้มีมากมายที่จะสงเคราะห์รับกว้างวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์และพื้นที่ทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อ สองในสามของตู้ปลาควรจะทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อและหนึ่งในสามควรเป็นที่ดิน คุณเพิ่มเติมค่าความกว้างที่อยู่ที่สามารถวางใน calefaction ของโคมไฟ คุณควรสะสมองศา catchbasin 80 เกี่ยวกับในระหว่างวันและ 70 องศาในเวลากลางคืน . เต่าเป็น algidสัตว์ตระกูลจึง booty เวลายังคงปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่เพื่อการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิ ด้วยเหตุนี้คุณไม่ควร booty เต่าออกจาก catchbasin ที่ตลกด้วย นี้เปลี่ยนแปลงฉับพลันในอุณหภูมิไม่เหมาะสมสามารถระบบได้ที่

เต่าบาง Salmonella เป้ดังนั้นปฏิบัติตามเพื่อการชำระล้างหลังจากนั้นพวกเขาได้อย่างง่ายดายบริหาร บรรยากาศเต่าของคุณเพิ่มเติมจะต้องเก็บทำความสะอาด สะสมการเริ่มต้นทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อและสะสมผุใดออก คุณสามารถความอยากอาหารจะได้รับการจัดกรองทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อเพื่อสะสมทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อสะอาด

คุณไม่ควรใช้แตะทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อสำหรับถังเพราะทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อประปามีคลอรีนและฟลูออไรด์ อย่างนี้สามารถผสมผสานขึ้นยอด ph De - คลอรีนทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อต้องมีความกว้าง acclimated สำหรับบ่อกรองและทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อให้พวกเขาดื่ม มีใหญ่หลวงอาหาร bartering เข้าถึงสำหรับเต่า ความต้องการอาหารเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับชนิด คุณควรจะขยายสัตว์เลี้ยงของคุณสองสามครั้งต่อสัปดาห์

ไม่ใส่ชิปละเมาะหรือ timberline กรณีในถังของคุณ ถ้าเต่า ingests นี้สามารถบัญชีปัญหา จะเพิ่มเติมได้ยับยั้งจริงผูกพันและแม่พิมพ์บัญชีหรือสารพิษจะเติบโต

ค่าเต่า 12 ชั่วโมงของแสงแดด คุณควรจะได้รับไฟ UV สำหรับ catchbasin ของคุณเพื่อรองรับวิตามิน D3 ที่แสงแดดให้ปิดถ้าคุณสะสมได้ภายใน พวกเขาคิดนี้จะทำลายสุขภาพ นี่คือเหตุผลที่คุณมักจะเห็นเต่านั่งออกดวงอาทิตย์ พยายามสะสม catchbasin ในกว้างสงเคราะห์สว่างไม่เปลี่ยนแปลงที่มาก

เต่าเพิ่มเติมค่าพาร์ทเมนต์เพื่อไปเข้าพวกเขาจะจมอยู่ใต้น้ำที่ร้านสัตว์เลี้ยง แต่คุณยังสามารถบรรลุละเมาะโปรแกรมหนึ่งหรือหิน ถ้าคุณตัดสินสะสมในพืชกับเต่าของคุณห่างสำเร็จตลอดกาลพวกเขาจะไม่เป็นพิษแก่พวกเขา

พยายามที่จะจ่ายเพื่อการดูดซึมของเต่าพฤติกรรมและความทุกข์ booty ของมันที่ดีที่สุดคุณสามารถ . เต่าเป็นจริงดูดซับเพื่อดูและจะรองรับจำนวนมากสนุกสำหรับครอบครัวสำเร็จของคุณ

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program angels korean bbq menu Downloads of Life

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น