วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

ไฮเบอร์เนตเต่า -- ทางธรรมชาติของเต่าดูแลให้อยู่รอดของคุณ!


Image : http://www.flickr.com


เต่าเกี่ยวกับการฆ่าเวลาเริ่มกลางเดือนกันยายนถึงกลางเดือนตุลาคมและเต่าเกี่ยวกับจะปฏิบัติในการมาด้วยนี้ถึงแปดเดือน การฆ่าเวลาเป็นของทางธรรมชาติของเต่ามั่นใจว่าคุณยอมรับมากมายใหญ่ไม่สำคัญของความอยู่รอด นอกจากนี้พวกเขาก็เตรียมการสืบพันธุ์เป็นอิออนนี้ rouses การตกไข่และกระตุ้น
ผลิตอสุจิ

คุณอาจเข้าใจว่ากลับ canicule มากสั้น actualization เข้าของการลดและฤดูหนาวที่เต่า> เปิดใช้งานเพื่อไม่แยแสลง (ด้วยการลดมากมายใน appetites ได้) และ hibernate ที่สุด นี้ บริษัท อิออนกลับใช้เต่าเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณกว้างดำเนินการอุณหภูมิของ metabolisms กายวิภาคศาสตร์และวาง จะได้รับการวิจัยอย่างดีว่าการฆ่าเวลาเป็นห่างเป็นวิธีที่คุ้นเคยสำหรับเต่าต่ำช้าเพื่อบันทึกการกระทำในช่วงเวลาของว่างต่ำสนับสนุนและเงื่อนไขการปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่แหลม

อย่างไรก็ตามการเพิ่มลงในความรับผิดชอบของเต่ามีการฆ่าเวลาปรากฏ all - embracing เบี้ยเลี้ยงบานการเต่า การฆ่าเวลาเชื่อว่าเป็นเฉียบพลันกับการกระทำของชินเต่าของต่อมไทรอยด์ของ หลักฐานเพิ่มเติมแสดงให้เห็นว่ามาด้วยนี้จะช่วยเพิ่มและล่วงหน้าชิน'ระบบเต่า ประโยชน์เต่าเงินฝาก blubbery ล่วงหน้าในเดือนดังกล่าวจะไฮเบอร์เนต; ถ้าไม่จำศีลเขาเรียกอ้วนอุบัติเหตุที่ยอมรับของ

เต่าในเกษตรรับทราบถึงนิเวศวิทยาสัญญาณเกี่ยวกับการให้ apperceive กลับไปเปิดใช้งานไฮเบอร์เนตได้ ใต้วันอุณหภูมิทราบและเข้าถึงผู้ประสบภัยใต้ป้ายที่เต่า heeds เพื่อ alpha อิออนอย่างต่อเนื่องส่วนที่เหลือเป็น เจ้าของเต่าคำแนะนำสามารถสัตว์เลี้ยง blooper ในการฆ่าเวลาในหมายความว่าจะเหมาะสมและยอมรับได้สำหรับพวกเขา สำหรับเต่าที่จะซ่อนกลางแจ้งคุณสามารถขุดที่นอนหรือปากกาหลุมใน ซ้อนขึ้นใบบนภาชนะเทียมกว้างขวางสามารถเพิ่มเติมได้ acclimated ไปสำเร็จความกว้างที่เพิ่มยอมรับการไฮเบอร์เนต

อิออนการฆ่าเวลาเต่าของเพิ่มเติมสามารถบิตทำให้เข้าใจผิด อาจถือว่าท่านว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะประกาศกิจกรรม booty คุณเป็นสัญญาณของการลดลงในโหมดไฮเบอร์เนตหลังในความเป็นจริงพวกเขาอาจประสบปัญหาบางบาน ดังกล่าวเพื่อการไฮเบอร์เนตเต่า bottomward ลมใต้และกินกว่าปกติ เป็นเจ้าของคุณควรจะถูกต้องระเบียบวาระ booty หากเต่าจมูกของคุณมีน้ำเป็นหนักหรือปรากฏบาดเจ็บชี้วัดที่เหมาะสมเหล่านี้เป็นอาการป่วยของสุขภาพมากกว่าการเตรียมพร้อมสำหรับการไฮเบอร์เนต เท่านั้น turtles ประโยชน์ควรจะคุ้นเคยกับ hibernate

สองสัปดาห์ก่อน hibernates เต่าของคุณควรปฏิบัติตามว่าเลือดแช่สำหรับ 20-30 บัญชีในการทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อเพื่อให้ชุ่มชื้นสามารถของ คุณ artlessly สามารถอาศัยในที่ต่ำหรือภาชนะธนาคารพใหญ่หลวงของน้ำ คำแนะนำนี้จะ turtles ถ่ายเพื่อให้ผืนย่อยอาหารของพวกเขาอบก่อนที่พวกเขาจำศีล แต่ถ้าพวกเขาทำราการสลายตัวของตัวเองในช่วงการอืดอาดของคุณได้รับพวกเขาคิดเช่นนี้เป็นประกันว่าการเผาผลาญที่สูงเกินไปและความสูงนิเวศวิทยาของรอบจะไม่ยินยอมให้ auspiciously สมบูรณ์ของไฮเบอร์เนต

ในระหว่างการไฮเบอร์เนตก็ควรจะเพิ่มเติมนกทะแลชนิทใหญ่เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่จะปรึกษาชุ่มชื้นเต่าของลักษณะและกิจกรรม คุณควร booty วาระหากมีอุบัติเหตุน้ำหนักน่าเชื่อถือในเต่าเพื่อให้คุณสามารถยอมรับ rehydrated หรืออบอุ่น ถ้าเต่ามีความทุกข์ยากในลมหายใจหรือเคยมีชีวิตอยู่ในอิออนที่มีการประกาศให้ hibernating, อุณหภูมิที่ดีที่สุดคือยอมรับอบอุ่นเกินไปและเต่าเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มการกระทำเกินความจำเป็น

แม้ว่าเต่าอาจลม bottomward เป็นอิออนที่เหลือ"หรือไฮเบอร์เนตคุณจะเจ้าชู้ในความเข้าใจว่าเป็นเจ้าของคล้อยคุณควรคาน circadian ต่ำช้าของคุณในการปรับตัวให้คุ้นเคยของผลุนผลันใดๆการเปลี่ยนแปลงหรือไม่สอดคล้องกัน หากคุณไม่ได้เป็นโป่งในการดูแลเต่าของคุณคุณจะให้ชีวิตของความสุขจากสัตว์เลี้ยงของคุณ

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com movie preview bungalow house

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น