วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เต่าทะเลในคอสตาริกา


Image : http://www.flickr.com


เต่าทะเลจะเริ่มต้นในทะเลทั้งหมด (ยกเว้นมหาสมุทรอาร์กติก) ทั่วโลก มีประมาณเจ็ดสายพันธุ์ของเต่าทะเล ของทั้งเจ็ด (viz. leatherback, ridley มะกอกยุบกลับ hawksbill, โง่, kemps ridley และร้ายเต่า) เต่าทะเล leatherback จะเริ่มในคอสตาริกา แต่ทางด้านหลังของสายพันธุ์ leatherback ที่อยู่ลดลงทันทีทันใดพวกเขายอมรับการประกาศให้เป็นสายพันธุ์ที่ใกล้สูญพันธุ์บนโลกนี้

ครอบคลุมเต่าทะเลผงะเป็นดีกว่าและหนักที่สุดของเต่าทะเลที่มีชื่อถูกต้องใน Dermochelys coriacea มันจับชื่อมาจาก coriaceous เปลือกที่ปกคลุมมัน ครอบคลุมเต่าผงะขาดหอยแข็งแกร่งในปัจจุบันเต่าเพิ่ม ดังนั้นในการปรับเพื่อชดเชยให้มัน leatherback หมีเวียนของแผ่นเปิ่น

ครอบคลุมเต่าทะเลมีจำนวนกิจกรรมทางด้านหลังของเกี่ยวกับเจ็ดสิบปีที่เฉลี่ย พวกเขาเริ่มติดต่อกับแหล่งของการสนับสนุนและยอมรับจิตลักษณะของการเกษตรเพียงอย่างเดียวสูงขึ้น clabber มุมที่ดีที่สุดของเวลา Deep กำหนดของคอสตาริกา leatherback turtles เปลี่ยนแปลงทราบถึงการทำรังชายหาดเพียงพอทุกปีท่ามกลางตุลาคมและมีนาคมไปวาง 100-150 ไข่ที่สำเร็จรูปที่ธนาคารแคริบเบียนของคอสตาริกา ดีหักหลังไปทะเลใกล้สูญพันธุ์เต่าเป็นวงสูงปัจจัยเริ่มต้นจากอุบัติเหตุชายหาดรังวิเคราะห์ predation โดยร่างกายและผ่านการประมงวัตถุประสงค์ของไข่และเนื้อเต่า

ไหวพริบทุนสำหรับการลักพาตัวของเต่าทะเลครอบคลุมถอยหลังในคอสตาริกาเป็นพื้นสำหรับไข่และปริมาณอากาศที่สำหรับกิจกรรมที่เป็น aphrodisiacs เมื่อ Edward R. Mercer หนึ่งในดีนักพัฒนาหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์แน่นอนประดิษฐ์ Costa Rica บ้านเขา apprenticed หยุดดำเนินการรุกล้ำของเต่าทะเลเป็นฉกรรจ์ให้เป็นพื้นที่หาดประกันทำรังเฉียบพลันเต่าปีตอบรับปีต่อไป เกาะสมบูรณ์เป็นอย่าง cordoned off by guards; เต่าถูกแนะนำให้ชายหาดทำรังใหม่ในสวนสาธารณะเทศบาลเพียงพอ

My Links : Traveller Program funny language tourism thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น