วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Island Holiday เกาะสมุย


Image : http://www.flickr.com


เกาะสมุย 80 กิโลเมตรอยู่เกี่ยวกับธนาคารตะวันออกของประเทศไทย เกาะสมุย anchored โดยเพิ่มท่ามกลางหมู่เกาะของกลุ่ม Ang Tong จากนักผจญภัยเพิ่มเข้ามาในสมุยก็จะลดน้อยลงในการยอกับสมุย นักท่องเที่ยวหลายคนไปสมุยชมบรรยากาศชื่นชมที่จะสามารถเริ่มต้นที่สมุย

เกี่ยวกับสมุยจากทุกตำแหน่งในเกาะนักท่องเที่ยวได้รับการยอมรับมุมที่น่าตื่นตาตื่นใจของทะเลรอบ สนามบินสมุยอย่างจะเป็นของที่ดีที่สุดสนามบินน่าจะเริ่มต้นพื้นที่ใดในโลก สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าโดย baiter ที่ครบรอบไทยชื่นชมเกาะหมีที่นอนจะเตือนพวกเขาสูงทันทีย่อยเกาะสมุยชายหาดสีขาวและต้นไม้ในห้องใต้หลังคา

Koh Samui Bungalows & Resorts

เกาะสมุยนำเสนอทางเลือกการจับกุมและ array ของบังกะโลริมทะเลเกาะสมุยและรีสอร์ทและจะทำได้สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทั่วทุกงบประมาณการปรับวัน จะเดินทางซื้อที่สมุยทานเพียงพอของการปรับตัวที่รับช่วงจากบังกะโลธนาคารหนึ่งของชายหาดตลอดทางจนถึงไร้สาระและความสะดวกสบายและธนาคารโรงแรมสมุยรีสอร์ท

เรื่องมากมายเกี่ยวกับเกาะสมุยที่เกี่ยวกับคนล่อลวงทุกกิจการสามารถอาศัยที่เหมาะสมในหนึ่งในชายหาดที่สมุยและผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงบัญชีเพื่อ

Koh Samui ประชากร

สมุยประชาชนของเกาะเป็นประดิษฐ์ขึ้นสำหรับข้างต้นจัดสรรของไทยพุทธ ก่อนจะเข้าของดอลลาร์และการท่องเที่ยวสำคัญของนักท่องเที่ยวกว้างขวางเกาะสมุยมีงานปิดห้องเพดานการเกษตรและประมง ประมงและเกษตรกรรมห้องเพดานยังคงจัดสรรพื้นฐานของสมุยเกี่ยวกับสำเร็จรูปรวมทุกอย่างของสมาคมล้อมรอบอยู่ที่ปัจจุบันงานในที่พักสมุยและขี่จักรยานอุตสาหกรรม

สมุย

สถาปัตยกรรมร่วมสมัยและธนาคารที่ดีที่สุดของเกาะสมุยล่วงหน้าหาดเฉวง ใกล้เคียงups เป็นชายหาดที่สมุยละไมและหนึ่งในแม่น้ำ หลายชายหาดบนเกาะสมุยรับสำคัญมากบังกะโลและรีสอร์ทเกี่ยวกับชายหาดที่สมุยโดยไม่ปวดหน่วยงานจากงานกาหรือพูดจ้อเป็นชายหาดที่เกาะสมุยเป็นปกติเกือบอย่างต่อเนื่องและกว้างขวาง

Acitivities บนเกาะสมุย

เกาะสมุยมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ดำเนินการและลูกช่วงจากเฉวงยามค่ำคืนน่าขยะแขยงไปเที่ยวเพียงพอโดย baiter ให้เปล่าและชายหาดเอซ นักท่องเที่ยวไปเกาะสมุยเพิ่มเติมได้สนุกจากระดับสูงที่ดีที่สุดของตัว watersport บนเกาะสมุย ผู้เข้าชมเพิ่มเติมได้ไปหนึ่งในการเดินทางมากไปหนึ่งน้ำตกชื่นชมเริ่มทั่วสมุยหรือไปขี่นกทะแลชนิทใหญ่ในป่าฝนคุ้นเคย

อากาศสมุย

เวลาที่เหมาะของปีที่นัดหมายเกาะสมุยแตกหักในช่วงฤดูแล้ง แผนกแห้งที่สมุยเริ่มต้นในเดือนกุมภาพันธ์และสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน ถ้าคุณพักบนเกาะสมุยจากมีนาคมจนถึงเดือนตุลาคมคุณจะคุ้นเคยอุณหภูมิในสมุยซึ่งได้รับถึง 35 องศาเซลเซียส สมุยแผนกสำรอง Koh เวลาจากพื้นเมืองพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์ย้อนหลัง

Visit : Thaitripstoday.com Traveller Program lyrics music song

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น